วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แนะนำร้านกางเกงยีนส์ที่ประเทศญี่ปุ่น

สวัสดีครับทุกท่านที่ชื่นชอบการใส่กางเกงยีนส์ สำหรับวันนี้ผมจะมาแนะนำร้านกางเกงยีนส์ในประเทศญี่ปุ่นเผื่อไว้สำหรับทุกท่านที่ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น

ก่อนอื่นผมขออนุญาตสอนวิธีใช้ google maps เพื่อที่ท่านจะได้รู้วิธีการเดินทางจากที่พักไปยังร้านที่สนใจนะครับ ท่านที่ใช้เป็นอยู่แล้วข้ามส่วนนี้ไปเลยครับ

https://maps.google.com/ เพียงแค่ copy ตรงที่อยู่ของร้านที่ผมจะโพสท์ลิ้งให้ในต่อๆไป เอาไปใส่ในช่องข้างๆรูปแว่นขยายนะครับ


จากนั้นท่านก็กด Get directions มันจะขึ้นมาสองช่อง ก็ให้เอาที่อยู่โรงแรมที่ท่านอยู่ใส่ลงไป หลังจากนั้นกดดูได้ทั้ง เดินเท้า ขับรถ และนั่งรถไฟ google maps จะบอกหมดนะครับ ทั้งราคา วิธีการไป และระยะทาง โดยถ้าระยะทางไม่ได้ไกลมากหลายร้อยกิโล (ซึ่งท่านก็ควรจะไปร้านที่อยู่ในเมืองที่พักหรือเมืองใกล้อยู่แล้ว) 


ที่ญี่ปุ่นนั้นผมแนะนำให้ใช้วิธีการนั่งรถไฟนะครับ สะดวกมากและราคาคไม่แพง ใช้เวลานั่งไม่นานครับ ไม่ต้องถึงขั้นนั่งชินคันเซ็น



ขอเริ่มจากเจ้าใบไม้ แบรนด์สุดฮิทของคนไทยนะครับ 


นี่คือแผนที่ของร้านที่โตเกียวครับ


Pure blue japan นั้นจะมีแคค่สองร้านในญี่ปุ่นนะครับ (เท่าที่รู้มา ไม่ใช่แบรนด์ที่ฮิทที่นั่น)
http://www.purebluejapan.jp/about-us/location อันนี้เป็นตำแหน่งของทั้งสองร้านนะครับ จะเช็คว่าอยูู่แถวไหนก็เอาที่อยู่ร้าน

ไปเข้า google maps เชคดูว่าห่างจากโรงแรมเรามากไหม ไปยังไง โดยที่ร้านบนจะร้านที่โตเกียวนะครับ ส่วนอันล่างเป็นร้านที่เมือง Okayama อยู่ที่ Kojima jean street แต่ว่าต้องระวังนิดนึงร้านที่ Okayama จะเปิดแค่เสาร์-อาทิตย์นะครับ


หากท่านใดมีข้อสงสัยหรือสอบถามให้ชัวร์ว่าวันที่ท่านจะไปร้านเปิดหรือไม่ 

ให้ถามทาง PBJ ได้โดยตรงตามลิ้งค์นี้นะครับ http://www.purebluejapan.jp/contact-eng


ทาง PBJ พิมภาษาอังกฤษได้ดี อ่านเข้าใจครับ ไม่ต้องห่วง  ^-^

ส่วนราคาน้ัน ขอออกตัวว่าไม่ได้เชียร์และมีความเกี่ยวข้องพรอนโต้แต่อย่างใด แต่ราคาซื้อที่นั่นไม่ได้ได้ถูกกว่าพรอนโต้เยอะแยะครับ

ราคาและแบบที่มีในชอปนั้นเชคได้จากลิ้งค์นี้นะครับ http://www.purebluejapan.jp/bottoms-for-men

จริงๆยังมีร้านเสื้อผ้าบางร้านที่รับของ pbjไปขาย อยู่บ้าง ถ้าท่านไม่ได้อยู่เมืองที่ใกล้โตเกียวหรือโอกายามะ ให้ลองsearch คำว่า

pure blue japana กับเมืองที่ท่านจะไปในgoogleดูครับ อาจจะมีข้อมูลครับ



ขอต่อไปที่อีกแบรนด์นะครับ The Flat Head

เจ้าหัวแบนนี่ฮิทมากที่ญี่ปุ่นนะครับมีร้านอยู่ทั่วไปทั้งประเทศ ทั้งชอปของ TFHเอง หรือร้านที่ขายหลายๆยี่ห้อ





แผนที่ของร้านที่โตเกียวนะครับ

http://tfh.flat-head.com/modules/weblinks/ ตามลิ้งค์นี้นะครับ เป็นรวมร้านที่มีขาย แต่ว่าตรงที่เป็นภาษาญี่ปุ่นเป็นชื่อเมืองครับ

แนะนำว่าท่านจะไปเมืองใด ให้พิมภาษาไทยชื่อเมืองเข้าไปใน google translate แล้วกดแปลเป็นภาษาญี่ปุ่น แล้วเอาชื่อเมืองภาษาญี่ปุ่น


ไปเทียบกับในลิ้งนี้นะครับ โดยราคาของ TFH จะถูกกว่าที่บ้านเราไม่มากเหมือนกันครับ แต่ว่าที่ชอปจะมีอย่างอื่นที่ไม่มีในบ้านเราเท่าไหร่ขายด้วยทั้งเสื้อ และกระเป๋าสตางค์ของ TFH ครับ



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น